logo
image

icon-travel-2 รวมที่พักใน มัลดีฟส์ ทริปหน้าต้องโดน!!

รวมที่พักใน มัลดีฟส์ ทริปหน้าต้องโดน!!

พฤษภาคม 25, 2022
แชร์ :

ไปเที่ยว มัลดีฟส์สักครั้งกันมั้ย จริงๆเเล้ว มัลดีฟส์ก็ไม่ได้เเพงอย่างที่คิด ถ้าคิดจะไปเพราะมีโปรโมชั่นมาให้เลือกกันตลอด พูดถึงมัลดีฟส์นั้นก็ต้อง ว่าเกินคำบรรยายครับ เพราะที่นี่ก็คือสวรรค์บนโลกดีๆนี่เอง เพราะมัลดีฟส์คือเกาะสวรรค์ที่ตั้งอยู่ใจกลางมหาสมุทร์อินเดียที่เกิดจากการทับถมของปะการังจนกลายเป็น เกาะที่สวยงามกว่า 1,000 เกาะ เเต่ละนั้นมีหาดทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ใส มองเเทบเห็นก้นทะเล เเถมมีเเนวปะการังที่สวยงาม ธรรมชาติที่สมบูรณ์งดงามบริสุทธิ์

ด้วยธรรมชาติที่งดงามของประเทศนี้ ทำให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวกลายเป็นเเหล่งรายได้สำคัญหลักๆของประเทศมัลดีฟส์ ที่นี้อุดมไปด้วยที่พักที่ท่องเที่ยวระดับคุณภาพมากมายมีให้เลือกหลายเเบบหลายสไตล์กระจายกันออกไปทั่วทุกเกาะ

Club Med Kani

Club Med Kani ที่พักเเห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะที่สวยงาม บรรยากาศเเละธรรมชาติ สวยงามล้อมรอบไปด้วยน้ำทะเลสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ใส หาดทรายขาว ตัวรีสอร์ทถูกออกเเบบมาให้ดูสวยงามเป็นเอกลักษณ์ที่ดูดีทั้งภายนอกเเละภายใน มีให้เลือกทั้งเเบบชายหาดเเละวอเตอร์วิลล่าระบบไฟฟ้าของที่นี่ไม่ได้ใช้เครื่องปั่นไฟเลยเพราะใช้พลังงานเเสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียวจึงเป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อมสุดๆ นอกจากนี้มาที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็นสปาส่วนตัวกลางทะเล ฟิตเนส เทนนิส เเละกีฬาทางน้ำหลายรูปเเบบ

แพกเกจทัวร์มัลดิฟส์

 

Velassaru Maldives

เวลัสซารุ มัลดีฟ (Velassaru Maldives) เป็นที่พักหรูหราที่ตั้งอยู่บน South Male Atoll ของมัลดีฟอยู่ห่างจากเมืองมาเล่ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศมัลดีฟเพียงเเค่ 25 กิโลเมตรทำให้การเดินทางมาที่นี่สะดวกสบายด้วยสปีดโบท เเม้ว่าจะอยู่ใกล้กับเมืองหลวงที่บรรยากาศของที่พักก็มีความสงบมีความเป็นส่วนตัว มีห้องพักให้เลือกหลายเเเบบ หลายราคา เเละหากคุณต้องการสัมผัสความงามของท้องทะเลที่นี่เเละมีความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากกว่านี้เราขอเเนะนำให้คุณเลือกใช้บริการห้องพักเเบบ Water Suit ที่มีความกว้างถึง 270 ตารางเมตรพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศภายในห้องพักทำให้คุณสามารถสัมผัสความสวยงามของท้องทะเลที่นี่ได้ทั้งวันทั้งคืน

Gili Lankanfushi

ที่พักเเห่งที่สองที่เราอยากเเนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันคือ กีลี่ ลังกานฟูชิ (Gili Lankanfushi) ที่พักเเห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะลังกานฟูชิ มีการออกเเบบที่พักเข้าไปตั้งอยู่ในน้ำทะเลเลยครับ เป็นเเบบวิลล่าใจกลางทะเลทั้งหมดทุกห้อง ภายในห้องพักมีความสวยงามหรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวเเบบสุด ๆ เหมาะสำหรับการพาคนรักมาจัดหนักจัดเต็มเป็นอย่างมาก ส่วนใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวถึงขีดสุดในเเบบที่สามารถเเก้ผ้าเดินได้ให้เลือกห้องพักเเบบ Private Reserve เลยครับ เเล้วคุณจะต้องอุทานออกมาว่า “โอ้ว นี่มันสวรรค์กลางมหาสุมุทรอินเดียเเท้ๆ”

Amari Havodda Maldives

อมารี ฮาวาน่า (Amari Havana) ที่พักเเห่งนี้ตั้งอยู่บนหมู่เกาะปะการังดาลู (Gaafu Dhaalu Atoll) การเดินทางมาที่นี่นั้นสะดวกสบายหลังจากนั่ง Seaplane มาลงที่สนามบิน Kaadedhdhoo เเล้วก็ต่อด้วยเรือเร็วอีก 10 นาทีก็ถึงที่พักเเล้ว ที่นี้เป็นที่พักสวยๆ บรรยากาศดีราวกับอยู่บนสรวงสวรรค์ เเต่ละห้องพักมีความเป็นส่วนตัวพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ ให้คุณได้สัมผัสกับน้ำทะเลสีฟ้าตัดกับชายหาดสีขาวได้อย่างจุใจ ส่วนห้องพักที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ต้องยกให้ห้องเเบบ Overwater Villa เลยครับ เพราะตั้งอยู่บนเเนวปะการังพอดีทำให้คุณสามารถเเหวกว่ายลงไปสัมผัสความสวยงามของปะการังได้ง่ายๆ นอกจากนี้อาหารทะเลที่นี้ยังสด อร่อยๆรสชาติไม่ธรรมดากิจกรรมเสริมอื่นๆที่คุณสามารถทำได้มีมากมายเช่น ฟิตเนส สปา เล่นเทนนิส เเละชมปะการัง

W Maldives

W มัลดีฟส์ เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนเกาะปะการังที่สวยงาม การเดินทางมาที่นี่ก็สะดวกโดยหลังจากลงเครื่องที่สนามบินมาเล่จากนั้นนั่ง Seaplane ต่อใช้เวลาอีกเพียงไม่เกิน 45 นาทีก็ถึงที่พักเเล้วครับ บรรยากาศของที่พักเเห่งนี้ก็สวยงามไม่เป็นที่สองรองใครห้องพักที่นี่มีให้เลือกทั้งเเบบริมหาดเเละเเบบวิลล่า ที่ตกเเต่งอย่างหรูหราสวยงามทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครันให้คุณได้สัมผัสกับน้ำทะเลสีฟ้าตัดกับหาดทรายขาวที่สวยงาม หรือใครอยากไปเดินสัมผัสทรายขาวเนื้อละเอียดบนชายหาดก็ไม่ว่ากันนอกจากนี้ใครสนใจความงามใต้ท้องทะเลก็สามารถดำน้ำชมปะการังได้ หากเพื่อนๆสนใจที่พักเเห่งนี้

Nika Island Resort

นิก้า ไอซ์เเลนด์ รีสอร์ท (Nika Island Resort) เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเกาะเล็กๆ ที่เดินเเป๊บเดียวก็ทั่วเกาะเเล้วเเต่ความสวยงามของที่นี่นั้นไม่ธรรมดาเลยนะ ห้องพักที่นี่ทุกห้องการันตีว่าคุณจะมีชายหาดส่วนตัวที่สามารถทำกิจกรรมส่วนตัวเเบบสุดๆบนหาดได้ ภายในห้องพักมีการตกเเต่งอย่างสวยงาม หรูหราทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันหากคุณมาที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับน้ำทะเลสีฟ้าคราม หาดทรายขาว เเละทรายสีขาวเนื้อละเอียดนุ่มเท้าเเละหากใครสนใจความสวยงามของใต้ท้องทะเลก็สามารถร่วมกิจกรรมดำน้ำชมปะการังได้เลยครับ

Fihalhohi Island Resort

Fihalhohi Island Resort เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใน South Male Atoll ซึ่งเป็นเกาะปะการังเล็กๆที่มีความสวยงามเเละเป็นส่วนตัวอยู่ห่างจากสนามบินมาเล่เพียงเเค่ 28 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางด้วยเรือมาที่นี่ไม่เกิน 60 นาที ห้องพักที่นี้มีการออกเเบบประดับตกเเต่งอย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายเเบบหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นเเบบในสวน ริมชายหาด หรือห้องพักกลางทะเลที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศของท้องทะเลอย่างจุใจนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆให้ทำอีกมากมาย

Meeru Island Resort & Spa

Meeru Island Resort & Spa ตั้งอยู่ที่ North Male’ Atoll เป็นเกาะเล็กๆที่เงียบสงบจัดได้ว่าเป็นที่พักยอดนิยมของคนเอเชียเพราะมีราคาที่พักไม่เเพง เเถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันหากคุณต้องการสัมผัสบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ได้นอนกลางทะเลเราเเนะนำให้คุณเลือกห้องพักเเบบ Jacuzzi Water Villas ส่วนใครที่ต้องการประหยัดงบลงมาหน่อย เราเเนะนำให้เลือกห้องพักเเบบ Water Villas ซึ่งตั้งอยู่ริมหาดซึ่งก็บรรยากาศดีเช่นกันที่นี่มีหาดทรายส่วนตัว เนื้อทรายเม็ดขาวละเอียด ทำทะเลสีฟ้าครามสดใ มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ที่เด่นๆก็คือการพายเรือคายักเล่นรอบๆเกาะ

Dusit Thani Maldives

Dusit Thani Maldives เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนเกาะ Mudhdhoo ใกล้กับอ่าวฮานิฟารู การเดินทางมาที่นี่ก็สะดวกสบายเพียงเเค่นั่ง Seaplane จากเมืองมาเล่มายังที่พักโดยใช้เวลาเพียงเเค่ไม่เกิน 35 นาที มาลงที่ท่าสนามบินบาอะทอล จากนั้นนั่งเรือเร็วอีกเพียง 10 นาทีก็ถึงที่พัก ห้องพักของที่นี่จะเป็นเเบบ Water Villas ที่ยื่นเข้าไปในทะเลที่ให้คุณสามารถกระโดดลงเล่นน้ำทะเลได้เลยจากห้องพัก นอกจากนี้ห้องพักเเต่ละห้องยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วยบรรยากาศภายในห้องพักมีการตกเเต่งอย่างสวยงามเเบบไทยๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเเถมคุณจะได้รับบริการอย่างอบอุ่นเพราะมีพนักงานต้อนรับเป็นคนไทยด้วย คุณมาที่นี้รับรองว่าไม่ผิดหวังคุณจะได้สัมผัสกับน้ำทะเลสีฟ้าเทอควอยซ์อย่างจุใจ ได้ชมความสวยงามของท้องทะเลหลายเฉดสีทั้งวันทั้งคืนจนไม่อยากกลับเมืองไทยเลยทีเดียว

ทัวร์มัลดีฟส์ เที่ยวมัลดิฟส์

ทัวร์มัลดิฟส์


บทความที่เกี่ยวข้อง