logo
image

icon-travel-2 เยือน ฉงชิ่ง มหานครแห่งแสงสียามราตรี

เยือน ฉงชิ่ง มหานครแห่งแสงสียามราตรี

พฤศจิกายน 26, 2018
แชร์ :

เมือง ฉงชิ่ง นครแห่งสาวงาม ด้วยอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปีและเมืองที่แทบไม่โดนแสงแดดแผดเผา ทำให้สาวๆเมืองฉงชิ่งมีผิวขาวสวยงาม การแต่งตัวก็ทันสมัย แทบจะบอกว่าเป็นเมืองแห่งสาวสวยของเมืองจีนก็ว่าได้ เมือง ฉงชิ่ง เป็นเขตเทศบาลนคร ตั้งอยู่ภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน มีพื้นที่ติดกับมณฑลหูเป่ย์ หูหนัน กุ้ยโจว เสฉวนและส่านซี ภายในตัวเมืองมีแม่น้ำไหลพาดผ่านหลายสายเป็นเมืองขนาดใหญ่อันดับ 8 ของจีน ประชากรส่วนใหญ่เป็นชาวฮั่น เมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยว อีกเมืองหนึ่ง สำหรับการท่องเที่ยว แสงสีเสียง และการชอปปิ้ง

สถานที่หลักๆ ค่ะ เชื่อว่าหลายๆท่านที่ได้เข้ามาเที่ยว เมืองฉงชิ่ง แห่งนี้ต้องมาที่นี้ที่ถือว่าเป็นไฮไลน์เลยก็ว่าได้ ค่ะ การล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง ยามค่ำคืนพร้อมกับรับประทานอาหารเย็นชมแสงสี ระหว่างการล่องเรือ

มาอีกจุดหนึ่งคือ หงหยาต้ง เป็นอาคารขนาดใหญ่ สร้างขนานไปกับแม่น้ำเจียหลิง

ด้านใน ของตัวอาคาร ประกอบไปด้วยโรงแรม ร้านค้าจำหน่ายสินค้า ร้านอาหารพื้นเมืองขนมต่างๆ ร้านน้ำชา ซึ่งล้วนแล้วแต่ก่อสร้างตกแต่งในรูปแบบโบราณให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสกับบรรยากาศย้อนยุค

อีกหนึ่ง สถานที่ ที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวจีนและชาวต่างชาตินิยมาเดินเล่นและช้อปปิ้งนั่นก็คือ ถนนคนเดิน เมืองฉงชิ่ง แห่งนี้ที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว และร้านค้าแบรนด์แนมมากมาย

เมืองท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม แห่งนี้ ยังรอนักท่องเที่ยวได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศที่แสนอบอุ่น และสวยงาม สุดท้ายตัวผุ้เขียน เองก็รู้สึกประทับใจ ความสวยงามและความ อลังการ แห่งนี้ไม่รู้ลืม

ZUMO BUNNY<

ทัวร์จีน


บทความที่เกี่ยวข้อง