logo
image

icon-travel-2 6 เหตุผลที่คุณจะต้องไปเยือน เวียดนาม

6 เหตุผลที่คุณจะต้องไปเยือน เวียดนาม

มกราคม 14, 2020
แชร์ :

เวียดนาม เป็นประเทศที่มีความงดงามและน่าตื่นตาตื่นใจเมื่อเที่ยบกับประเทศอื่นๆ แต่หลายคนมักมองข้ามความงดงามนั้น วันนี้เราจะดู เหตุผล 6 ข้อ ว่าทำไมคุณถึงต้องมาเที่ยวเวียดนามสักครั้ง…

1.เวียดนามเป็นประเทศที่มีความงดงามทางธรรมชาติ เต็มไปด้วยความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยว หรือคุณเคยไปที่ยุโรปแล้วที่เวียดนามนั้นไม่ได้ย่อหย่อนไปกว่ากัน คุณจะไม่ผิดหวังที่ได้มาเที่ยวที่นี้

2.ผู้คนที่เวียดนาม จะมีอัธยาศัยที่ดี มีมิตรไมตรีกับทุกคน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาเยือนที่นี้ มันเป็นอะไรที่ดีมากที่ในทริปของคุณมีการช่วยเหลือจากคนในประเทศนั้นๆ ถึงแม้จะสื่อสารกันไม่ได้ แค่คุณจะสัมผัสได้ว่าเค้าอยากที่จะช่วยเหลือคุณ นี่นเป็นที่ดีที่สุดสำหรับการได้มาเยือนที่นี้

3.ราคาในการท่องเที่ยวเวียดนามยังคงไม่แพง เมื่อเที่ยบกับการเดินทางไปยังประเทศอื่นๆ ที่เวียดนามคุณสามารถพักโรงแรม 5 ดาวในราคาไม่แพงมากนัก ได้ชิมอาหารในราคาถูกและอร่อย โดยเฉพาะสตรีสฟูดที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เราแนะนำให้คุณได้ลองเมนูเหล่านี้

4.ตลาดที่เวียดนาม แหล่งรวมวิถีของผู้คน คุณจะได้พบกับเทศกาลต่างๆ ที่มีความแตกต่างไปจากตลาดทั่วโลก คุณอาจจะทราบว่าเวียดนามส่วนมากนับถือศาสนาพุทธ และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ถ้ามาเที่ยวเวียดนามในช่วงเทศกาลคุณจะได้เห็นงานวัด และการจุดพลุดอกไม้ไฟ อันน่าตื่นเต้นอีกด้วย

5.ชายหาดของเวียดนามช่างสวยงาม ถ้าคุณได้ไปยังดานัง หรือ ญาจาง คุณจะได้พบกับความสวยงามหาดที่นี้ขาว และ มีน้ำทะเลใสปลอดภัยในการว่ายน้ำ ถ้ากำลังวางแผนการผักผ่อนที่โรแมนติก อย่าลืมแวะเข้ามาเที่ยวที่นี้

6.เวียดนามเต็มไปด้วยวัฒนธรรม ที่น่าสนใจไม่เหมือนที่ไหนในโลก ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเลือกท่องเที่ยวยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลี แต่ในเอเซียแห่งนี้ ยังคงมีประเทศที่งดงาม และ รอให้คุณได้มาเยือนสัมผัสประสบการณ์ที่คุณต้องคาดไม่ถึง

ทัวร์เวียดนาม


บทความที่เกี่ยวข้อง